Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

The Skinsheet - Cuộc cách mạng mới cho làn da sạch

The Skinsheet - thương hiệu chăm sóc da đến từ Los Angeles. Thương hiệu đã vượt qua mọi giới hạn để mang đến trải nghiệm làm sạch da tối ưu thông qua các sản phẩm lành tính cùng khăn nén cellulose thân thiện mang tính cách mạng.

Thiết kế logo The Skinsheet phản ánh vô cùng sắc sảo với hai kiểu chữ mang đường nét tương phản cao đã khiến thương hiệu trở nên nổi bật, tươi mới và hiện đại hơn. Điều này còn giúp The Skinsheet truyền tải thông điệp, chinh phục thiện cảm của khách hàng.

Màu chủ đạo gọi tên màu trắng tinh khiết đầy chuyên nghiệp và tinh tế, gợi lên sự an tâm cho người dùng. Sự kết hợp với màu xanh nước còn biểu trưng cho bước tẩy trang như những dòng nước loại bỏ bụi bặm và lớp trang điểm bám trên da.

Concept hình ảnh của The Skinsheet sử dụng hình ảnh bọt và kính quen thuộc, gần gũi của quá trình rửa mặt. Thiết kế tối giản, tận dụng tối đa khoảng trống hình ảnh khiến người xem tập trung ánh nhìn vào sản phẩm cũng như cách sử dụng. Đồng thời, khách hàng cảm nhận làn da rạng rỡ khi dùng The Skinsheet với các mảng kính được ứng dụng vào.

Bên cạnh hộp giấy chữ nhật được thiết kế tối giản với logo màu trắng từ thương hiệu thì bao bì các bước làm sạch da gồm nước tẩy trang, sáp làm sạch, toner và serum còn được bao bọc bằng túi bạc tạo cảm giác sạch khuẩn như môi trường y tế. Lọ khăn nén được thiết kế độc đáo với hình trụ tròn đầy tiện lợi, mỗi mẫu khăn được nén như một đồng xu với logo dập nổi đầy ấn tượng. The Skinsheet đã gói gọn toàn bộ quy trình chăm sóc da như một món quà trao đến cho làn da của khách hàng.

Nhìn chung, The Skinsheet không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình, mang đến niềm vui khi sở hữu một làn da khoẻ và rạng rỡ. Thương hiệu độc đáo này hứa hẹn sẽ còn chinh phục thêm nhiều tín đồ làm đẹp trên toàn cầu.

Còn bạn, The Skinsheet để lại cho bạn ấn tượng gì?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

The elements that make up an effective persona
Highlight for great UI design
Can a brand be loved?
Identity vs brand
You need make a lot of 💩 before you can make 💎
How to create excellent gradients
The great benefits of moodboard
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
5 Facts about creativity
5 Tips for great presentation