Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Saggio - Beyond Comfort Vision

Saggio - Beyond Comfort Vision “Khi Thị Giác là cầu nối giữa Nghệ Thuật và Sự Thoải Mái”

Saggio là một thương hiệu kính áp tròng cung cấp những trải nghiệm mới mẻ cùng với các dải màu, ánh sáng tạo nên những bức tranh sống động. Không những Saggio tạo cảm giác thoải mái mà còn là những chiếc lens khiến thế giới trở thành bức tranh di động.

Xét về nghệ thuật, câu khẩu hiệu “Beyond Comfort Vision” ví von những sản phẩm của Saggio như một trang sách mới trong chuyến hành trình, các dải màu và ánh sáng sẽ tạo nên những bức tranh. Bạn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ qua lớp kính áp tròng. Về xúc giác, Saggio khiến người dùng được cảm nhận mọi thứ xung quanh không chỉ về việc nhìn, mà còn là sự khám phá, trải nghiệm và tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Sẽ trở nên dễ dàng thoải mái biết bao khi bạn bắt đầu nhìn ngắm thế giới từ những dải mây trắng bồng bềnh.

Saggio được hiểu là một người thông thái, biết tuốt - họ có một góc nhìn đa chiều và sự linh hoạt trong từng hoạt động trong cuộc sống. “Sag” là một hành trình của sự uốn lượn, các ý tưởng uốn cong và linh hoạt như một dải mây trắng bồng bềnh. “Gio” là mỗi ngày của cuộc sống, là thời gian linh hoạt để khám phá, trải nghiệm và tận hưởng niềm vui.

Logo thiết kế theo dạng chữ và sử dụng font chính là Cremotic, đi kèm là câu slogan sử dụng font Helvetica. Có một lí do cho việc logo không viết in hoa hoàn toàn, chúng ta có thể thấy rõ khi viết thường thì chữ “O” sẽ có thể nằm ngang biểu tượng như con mắt. Điều này có thể truyền đạt được sự thoải mái, và tính năng trong ngữ cảnh của lens contact. Ngoài ra, chữ “O” nằm ngang sẽ tạo ra ấn tượng về sự mở rộng, phóng to, tượng tự như đôi mắt tự nhiên mở to ra để thu nhận nhiều ánh sáng và hình ảnh nhất có thể. Chữ “O” nằm ngang cũng được sử dụng làm icon cho các phương tiện truyền thông một cách tiện lợi.

Màu chủ đạo của Saggio là màu xanh, giống như ý nghĩa ban đầu của thương hiệu. Màu xanh được ví như bầu trời, nơi có những dải mây trắng bồng bềnh, như muốn khẳng định rằng những giá trị về nghệ thuật và sự thoải mái luôn có tại Saggio. Ngoài ra, còn có hai màu phụ để hỗ trợ chính là màu trắng và màu xám nhạt. Màu trắng, màu xám được xem là hai màu tượng trưng cho hình ảnh để làm nổi bật đám mây trên bầu trời của Saggio.

Bộ văn phòng cũng được thiết kế bắt mắt với màu xanh chủ đạo cùng với logo chính của thương hiệu. Hình ảnh vũ trụ được Saggio sử dụng ví như đồng tử của mắt mở ra khi cảm nhận được sự yêu thích, thể hiện sự bao quát, khám phá vạn vật xung quanh cuộc sống.

Kết luận: Để mang đến một góc nhìn đa chiều và sự linh hoạt trong từng hoạt động trong cuộc sống, Saggio đã trau chuốt trong từng sản phẩm cũng như là thương hiệu của mình. Tạo ra giá trị cốt lõi, đưa những trải nghiệm trở nên mới mẻ độc đáo. Học viên LEVEL UP đã hiện sự hiểu biết rõ ràng và thấu đáo về lens, cùng với sự khai thác trên nhiều khía cạnh đã hình thành nên một dự án thú vị. Saggio sử dụng hình ảnh minh họa được tạo ra bởi AI để tăng tính trực quan và dễ hiểu. Đây là một ví dụ điển hình cho thấy hiệu quả của việc kết hợp học tập với sự hỗ trợ của AI nhằm tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cho các dự án.

LEVEL UP tin rằng đây là nguồn cảm hứng cho các học viên khác trong việc trau dồi kiến thức và phát huy khả năng sáng tạo của bản thân.

No items found.

Recommend Reading

How to build a personal brand
5 Facts about creativity
Get ready with digital painting
Whitespace, breath of design
Empathy brings huge fans to your brand
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
I am learning everyday to let the space between where i am and where i want to be inspire me and not terrify me
Mind of customer brand positioning
Cold cut banh mi & Creative thinking
Your first design will always... not cool, isn't that true?