Tư duy đột phá với kiến thức đa chiều

KNOWLEDGE WE GIVE - VALUE YOU GET

Resources / Góc nhìn

Oicos - Hệ thống trí tuệ cho kinh tế số

Oicos - công ty công nghệ với giải pháp kinh tế số sử dụng blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI). Sản phẩm của Oicos gồm phần mềm kinh tế số cho tài chính chuỗi cung ứng và quản lý tài sản, đảm bảo tính bảo mật và minh bạch cho các giao dịch và quản lý tài sản. Oicos còn phát triển các giải pháp từ nguyên tắc toán học mới để tăng cường tính hiệu quả và khả năng quản lý các tình huống phức tạp. Vì thế mà Oicos được sử dụng bởi nhiều ngân hàng, công ty bảo hiểm, chính phủ, …

Tầm nhìn và mục tiêu Oicos được bật lên qua khẩu hiệu "Reflect tomorrow with social software", hướng đến việc cung cấp cho người dùng công cụ và tài nguyên để tương tác, chia sẻ và phân tích dữ liệu để đưa ra dự đoán về tương lai.

Logo của Oicos mang biểu tượng vòng cung hướng lên trên chữ "I", nhấn mạnh vào "Intelligence", công ty không ngừng cải tiến và phát triển giải pháp thông minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có 4 yếu tố luôn được Oicos ưu tiên: "Tầm nhìn" - dựa trên nghiên cứu thị trường để đánh giá và cập nhật xu hướng và phát triển, "Tổng hợp" - kết hợp thuật toán đa dạng để đảm bảo hiệu suất, "Phản hồi" - liên tục cải tiến tốc độ truyền và phân tích dữ liệu, "Nhất quán" - đảm bảo định dạng và sắp xếp khoa học trong dữ liệu.

Font không chân Geometric còn giúp thông tin hiển thị rõ ràng và chuyên nghiệp trên các thiết kế trực quan: bản đồ, biểu đồ và thiết kế trình bày dữ liệu,... trong lĩnh vực công nghệ và thiết kế web.

Việc ứng dụng các gam màu lạnh như xanh lá cây không chỉ phù hợp với tinh thần kinh tế và môi trường mà còn tạo ra sự cân đối cho thiết kế, làm nổi bật trí tuệ và tính năng của sản phẩm. Ngoài ra, màu olive còn biểu thị sự chuyên nghiệp và ổn định, tạo ra một cảm giác ấm áp và gần gũi, tăng cường độ tin cậy. Kết hợp màu xanh Olive cùng cặp màu trung tính trắng và đen còn mang đến sự phá cách hiện đại trong thiết kế, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng.

Luôn cho rằng thông tin và hệ sinh thái của khách hàng là quý giá và không giống như máy móc, Oicos luôn sẵn sàng cải thiện để cho ra đời những tính năng tốt nhất. Với sự đa dạng của các giải pháp, Oicos hứa hẹn sẽ còn vươn xa trên thị trường công nghệ.

Còn bạn, hệ thống trí tuệ này đã để lại cho bạn cảm nghĩ gì?

Cre: Behance

No items found.

Recommend Reading

5 Tips for great presentation
Empathy brings huge fans to your brand
Landing page build-up guideline
Steve Jobs: "Design is not just what it looks like and feels like. design is how it works."
The power of messages in design
Flexbox and grid: Which is best for you
The elements that make up an effective persona
Highlight for great UI design
Bật lại client cho ngầu hay làm theo ý client?
Why logos are going simple?